0968 644 638

Cách hóa giải nhà chung cư không hợp hướng

Lựa chọn hướng nhà hợp tuổi gia chủ là một trong những yếu tố giúp cho phong thủy ngôi nhà phát huy tác dụng tích cực tới gia chủ, vì vậy khi xây nhà chúng ta cần cân nhắc thật cẩn thận để lựa chọn hướng nhà hợp tuổi. Theo admin Nhaoxahoibaongoccity.net được biết thì trong quan niệm của phong thủy Bát trạch, thông thường có 8 cung và mỗi cung sẽ mang các ý nghĩa không giống nhau.

Trong đó sẽ có 4 cung CÁT bao gồm: cung Sinh Khí, cung Thiên Y, cung Diên Niên, cung Phục Vị và có 4 cung HUNG bao gồm: cung Họa Hại, cung Ngũ Quỷ, cung Lục Sát, cung Tuyệt Mệnh.

cach-chon-huong-nha-chung-cu-hop-phong-thuy

Cách hóa giải nhà chung cư không hợp hướng

Với những người bốc thăm căn hộ tại Nhà ở xã hội Bảo Ngọc city, may mắn bốc được căn nhưng vô tình mua căn hộ không hợp hướng với tuổi của mình thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý hóa giải như sau:

  • Sử dụng vật phẩm phong thủy để trấn giữ cửa ra vào: Những vật phẩm phong thủy giúp tạo ra năng lượng bảo vệ xung quanh cửa ra vào của ngôi nhà để trấn áp các luồng khí không tốt từ hướng nhà sai để có thể bảo vệ gia trạch như: tranh ảnh “Quan Thế Âm Bồ Tát”, Gương Bát Quái, Trụ Thạch Anh, 1 bức bình phong hoặc 1 bộ Tam Đa…
  • Lựa chọn cây phong thủy: Cây xanh là một giải pháp hóa giải khá tốt khi mua nhà Bảo Ngọc city không hợp hướng. Tuy nhiên, theo từng độ tuổi, mệnh của gia chủ mà lựa chọn loại cây phù hợp để thu hút nhiều tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
  • Theo phong thủy Bát Trạch, người ta căn cứ theo tuổi của nam chủ nhà để đặt hướng ban thờ, bạn hãy đặt theo hướng tốt của tuổi.  Hướng tốt sẽ gồm 4 hướng, chọn hướng tốt nhất và tránh các hướng nhìn vào nhà vệ sinh
  • Đối với căn hộ ít ánh sáng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ thì bạn phải làm gì ? Hãy bày quả cầu phong thủy bát mã ngay trong phòng khách. Vật khí này có công năng gia tăng dương khí và giúp cho khí trong nhà IEC Thạch Bàn lưu thông tốt. Mỗi ngày, bạn nên quay cầu này để kích hoạt khí

chon-huong-nha-chung-cu-theo-tuoi.jpg

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy

Trường hợp bạn không bốc thăm trúng Nhà ở xã hội Bảo Ngọc Thạch Bàn, và đang tìm các dự án chung cư khác thì nên chọn các dự án có phong thủy tốt, căn hộ có thiết kế vuông vắn, đảm bảo các yếu tố:

  • Đối với các tòa chung cư có các mặt thoáng thì các căn hộ ở trên tầng cao, nhiều mặt thoáng sẽ bị nắng chói và gió mạnh hơn nên giải pháp dùng rèm, nan chớp hoặc bình phong là tốt nhất cho cửa. Dùng những khung cửa không có cánh hoặc sắp xếp đồ vật tạo nên các lối dẫn khí cũng là một giải pháp tốt trong điều kiện căn hộ diện tích nhỏ.
  • Cần tránh những căn hộ có bố trí Huyền quan tức là từ bên ngoài hành lang thẳng với cửa vào căn hộ, có thể nhìn thấy toàn bộ gian phòng khách, thậm chí cả bếp và phòng ngủ bên trong. Theo phong thủy, điều này tối kị vì nó dễ gây nên sự hao tán về tài lộc và bất an cho gia chủ.
  • Tránh cửa sổ, ban công mở quá gần tòa nhà kế bên hay gần cột điện, ăng ten sẽ gây nên những luồng khí xấu cho căn hộ. Ngoài ra còn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe cho người sử dụng.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Trên đây admin Nhaoxahoibaongoccity.net gửi tới bạn một số lưu ý khi lựa chọn hướng căn hộ chung cư hợp phong thủy và một số cách hóa giải đối với các căn hộ chung cư không hợp hướng. Hi vọng với những thông tin tham khảo bên trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư

    X
    error: Content is protected !!