0968 644 638

Có nên mua căn hộ trả góp khi còn quá trẻ?

Chúng ta thường nghe ông bà ta hay nói: “An cư lạc nghiệp” câu nói đó như là một lời dạy bảo, nhắc nhở con cháu ta rằng có một nơi định cư an ổn thì sự nghiệp tương lai cũng sẽ tốt đẹp và phát triển hơn rất nhiều.

Ngày xưa người ta chỉ mua được một căn nhà khi đã đủ tiền để sở hữu hoặc cha mẹ mua cho. Còn ngày nay theo tình hình kinh tế mới, giới trẻ cũng có thể tận hưởng ngôi nhà riêng của mình từ rất trẻ với quyết định mua căn hộ Nhà ở xã hội Bảo Ngọc trả góp bằng chính nguồn lực tài chính của họ, hoặc con đường sử dụng tài chính thông minh.

Tại sao lại có chuyện đó trong xã hội hiện đại, rất nhiều người trẻ nuôi khao khát được sở hữu ngay một căn hộ, một nơi an cư càng sớm càng tốt? Hãy thử cùng Nhaoxahoibaongoccity.net tham khảo hai trường hợp điển hình như sau:

Anh Tám làm chủ một shop bán quần áo với mức lợi nhuận dao động hàng tháng từ 15 triệu, vợ anh làm công việc văn phòng với mức lương 7 triệu/ tháng. Bài toán cách mua căn hộ chung cư trả góp- Nhà ở xã hội Bảo Ngọc city của anh như sau: Tổng thu nhập là 22 triệu. Sau khi trừ các khoản tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt cho cả gia đình, anh Tám còn khoảng 10 triệu. Anh Tám muốn mua một căn hộ trị giá 1,4 tỉ, anh Tám phải để dành khoảng 15 năm để mua, trong khi đó theo trị giá thời gian, tiền bị rớt giá, giá trị căn hộ cũng tăng lên; công việc mua bán càng cạnh tranh; khiến cho gia đình anh Tám để dành hoài mà ước mơ vẫn chưa tới. Cho đến khi anh Tám đã mua được căn hộ, thì tóc đã bạc sức đã yếu,…

Sau bao năm vất vả, anh chị cũng có được một căn nhà, nhưng vẫn lao đao vất vả kiếm sống hằng ngày; đồng thời thời gian còn lại để anh chị hưởng thụ trong một căn hộ đầy đủ tiện nghi cũng không được là bao.

Trong khi 1 bạn trẻ khác đã nắm bắt cơ hội mua chung cư trả góp

Anh Hoàng – một anh chàng 25 tuổi, còn khá trẻ đã rất quyết tâm và kiên định trong quyết định sẽ sắm cho mình một căn hộ chung cư như mơ ước. Để đạt được điều đó, Hoàng mất 5 năm để làm việc, không ngừng nâng cấp giá trị bản thân qua những khóa học và kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, chấp nhận làm những công việc khó khăn mà người khác từ bỏ. Sau 5 năm Hoàng tích trữ được một số tiền, rồi vay nợ từ gia đình thêm, quyết tâm thực hiện việc mua căn hộ của mình.

Đến năm anh 30 tuổi, thu nhập hàng của anh Hoàng dao động từ 17 triệu/ tháng. Sau khi chi trả các khoản chi phí sinh hoạt, Hoàng vẫn còn dư để trả khoản vay mua căn hộ chung cư Le Grand Jardin trả góp. Do được tư vấn kĩ lưỡng và sớm chi trả các khoản vay trên 50%, chỉ hơn 1 năm, anh Hoàng dọn vào ở mà không cần hàng tháng trả mức thuê nhà nữa. Số tiền thuê nhà hàng tháng khi anh Hoàng khi còn ở với bạn là 3 triệu (bao gồm điện nước hàng tháng). Vậy là chỉ vào năm 30 tuổi, anh Hoàng đã làm chủ một căn hộ đồng thời được sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi tuyệt vời do chính anh kiến tạo nên. Đó cũng là những chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư trả góp từ anh Hoàng và khá hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Vậy nếu anh Hoàng nâng cao thu nhập của mình bằng cách là cho bạn của anh thuê lại hoặc share phòng. Vậy thì anh Hoàng có thể tích thêm được một số tiền không nhỏ và càng nhanh chóng thanh khoản các khoản nợ còn lại.

Đây có được cho là một cách đầu tư căn hộ chung cư trả góp thông minh. Và nếu anh tận hưởng cuộc sống của mình bằng cách này và tiếp tục đầu tư vào 2,3 căn hộ tiếp theo, thì việc sở hữu thêm những khối tài sản bất động sản khác là trong tầm tay. Và chúng tôi chắc chắn với bạn rằng, chỉ khi bạn có trong tay một bất động sản và một công việc với mức thu nhập ổn định, thì việc bạn sở hữu thêm các bất động sản khác là chuyện rất dễ dàng.

Như thế người trẻ họ đầu tư vào việc mua căn hộ trả góp là hoàn toàn chính đáng, thông minh. Việc của bạn là bạn hãy tìm hiểu những bất động sản phù hợp với bạn qua những nhà tư vấn bất động sản nhiều năm kinh nghiệm , luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn những lời khuyên bổ ích.

Tuy nhiên, việc đi mua căn hộ chung cư trả góp cũng buộc bạn phải tính toán kỹ lưỡng tài chính, để tránh tình trạng vơi vào cảnh áp lực trả nợ. 

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm nhiều nhà môi giới lão luyện, những người thầy những người bạn có cùng quan điểm và đã có kinh nghiệm trong việc đầu tư; chắc chắn bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích và những bài học đắt giá.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

Trên đây là chia sẻ của Nhaoxahoibaongoccity.net về vấn đề: Có nên mua căn hộ trả góp khi còn quá trẻ?

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư

    X
    error: Content is protected !!