0968 644 638

Đặc điểm vị trí nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ

Vị trí trong lĩnh vực bất động sản là một yếu tố rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến giá trị và tiềm năng phát triển của dự án bất động sản. Một vị trí hoàn hảo có thể làm tăng giá trị bất động sản cũng như thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư.

Hiện tại, dự án Evergreen Tràng Duệ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên mặt đường quốc lộ 10, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng (đối diện khu công nghiệp Tràng Duệ – Tổ hợp nhà máy LG Việt Nam).

dự án Evergreen
Phối cảnh tổng thể của dự án Evergreen Tràng Duệ

Nằm tại vùng trung tâm của khu đô thị Seoul Eco Home Tràng Duệ

Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ được đầu tư xây dựng trong khu đô thị Seoul Eco Home Tràng Duệ. Vị trí này góp phần rút ngắn được đáng kể các khoảng cách từ dự án tới trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như các quận huyện lân cận.

Dự án có vị trí đặc biệt nằm trong Tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nên rất được ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng giao thông cũng như tiện ích đô thị. Ngoài khu công nghiệp Tràng Duệ với 14 khu công nghiệp đã được hình thành và phát triển; nhiều khu, cụm công nghiệp cũng đang được xây dựng và đã thu hút trên 190.000 lao động, trong đó có khoảng trên 67.000 lao động ngoại tỉnh.

Hơn nữa, với khu công nghiệp Tràng Duệ hiện nay có 113 nhà đầu tư trong, ngoài nước đang đầu tư và là nơi làm việc của trên 50.000 người lao động. Do vậy, nhu cầu về chỗ ăn ở có mức giá phù hợp với công nhân và thuận tiện di chuyển đi làm là rất cao.

dự án Evergreen vi tri
Vị trí trung tâm khu đô thị Evergreen Tràng Duệ

Tiệm cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu

Với khoảng cách gần, cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện đi lại hàng ngày đến các khu công nghiệp, đồng thời sở hữu một hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại, tựa một “thành phố thu nhỏ”, nhà ở xã hội Evergreen Hải Phòng thực sự là dự án tiềm năng lớn đối với chủ đầu tư cho thuê nhà ở xã hội.

Đặc biệt, từ dự án nhà ở công nhân Tràng Duệ có thể di chuyển đến các khu công nghiệp lớn như KCN Tràng Duệ, KCN An Dương, KCN Nomura nhanh chóng thuận tiện. Ngoài ra, dự án còn gần với hàng loạt tiện ích như sau:

  • Cách cao tốc HN: 5 phút.
  • Trung tâm HP : 4 phút.
  • TP Uông Bí: 20 km.
  • UBND xã Lê Lợi: 2 km.
  • Chợ Tràng Duệ: 1.2 km.
  • Tiều học & THCS: 2 km.
  • Cạnh QL10 & Đường 208.
dự án Evergreen tien ich
Tiện ích ngoại khu nhanh chóng chỉ trong vài phút

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng giao thông, Nhà ở xã hội Tràng Duệ còn trở thành một trong những khu đô thị sáng giá trong lòng tầng lớp thượng lưu nhờ giá trị không gian sống xanh và chuỗi tiện ích cao cấp. Ngoài ra, với vị trí tọa lạc đắc địa trung tâm khu đô thị Seoul Eco Home Tràng Duệ nên dự án nhà ở xã hội thừa hưởng tất cả tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi.

Riêng dự án được chủ đầu tư dành khoảng 60% diện tích cho công viên cây xanh, vui chơi giải trí cùng các không gian sinh hoạt cộng đồng. Tại tầng 1 của toà chung cư là trung tâm thương mại và giải trí, cung cấp cho cư dân những mặt hàng tiêu dùng phong phú, các thương hiệu mua sắm, ăn uống, giải trí danh tiếng. Để đáp ứng những cư dân trẻ trung năng động, dự án không thể thiếu trung tâm thương mại, khu giải trí, khu chăm sóc spa, bể bơi…

Từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Trong những năm gần đây, huyện An Dương đã triển khai nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng nhằm cải thiện đời sống của người dân và thu hút đầu tư. Các dự án này bao gồm: xây dựng mới và nâng cấp các tuyến đường giao thông, xây dựng các khu đô thị mới, xây dựng các trường học, bệnh viện và các công trình công cộng khác.

Đơn cử cho tuyến đường trục xã Hồng Phong từ quốc lộ 17B đến cầu Hỗ. Với đặc điểm giáp ranh giữa 2 khu công nghiệp lớn Tràng Duệ và An Dương, hệ thống giao thông xã Hồng Phong từ lâu bị quá tải, đặc biệt hơn 1km đường từ quốc lộ 17B đến cầu Hỗ xuống cấp, chật hẹp, dễ xảy ra tai nạn giao thông. Năm 2021, tuyến đường được huyện đầu tư mở rộng, thu hút sự quan tâm của nhân dân.

Bên cạnh đó,  còn nhiều cơ sở hạ tầng xuống cấp cần được cải tạo. Vì thế chính quyền huyện An Dương xác định tiếp tục tập trung nguồn lực đầu tư, tạo đột phá về kết cấu hạ tầng giao thông, kết cấu hạ tầng kỹ thuật nông thôn phục vụ phát triển kinh tế-xã hội gắn với nâng cấp đô thị và chương trình phát triển đô thị loại 1 theo hướng chuyển đơn vị hành chính huyện thành đơn vị hành chính quận trước năm 2025.

quy hoach dự án Evergreen
Bản đồ điều chỉnh quy hoạch của tỉnh Hải Phòng đến năm 2025

Hơn nữa, huyện An Dương có nhiều tiềm năng để phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai. Huyện nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, có vị trí thuận lợi về giao thông và có nguồn nhân lực dồi dào. Chính quyền huyện cũng đang tích cực thu hút đầu tư vào lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng.

Điều này lý giải vì sao dự án Evergreen Tràng Duệ rất đáng sống với người dân và là cơ hội sinh lời của nhà đầu tư. Để biết thêm thông tin mới nhất về nhiều dự án, mời bạn theo dõi chúng tôi ngay hôm nay.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư

    X
    error: Content is protected !!