0968 644 638

Qũy căn chuyển nhượng chung cư Hope Residences

Dưới đây là một thông tin về Qũy căn chuyển nhượng chung cư Hope Residences. Nhaoxahoibaongoccity.net mong muốn giúp ích cho bạn đọc và cung cấp những thông tin chi tiết nhất để quý khách hàng tham khảo.

Quỹ căn chuyển nhượng 60m,70m tại Hope Residences, Phúc Đồng, Long Biên nhận nhà ở ngay

– Căn thuê mua 70m 2 ngủ 2 vs trả trước 1.38 tỉ nội thất cơ bản nhận nhà ngay, sau 2 năm đóng nốt 570tr ra sổ đỏ.

– Căn 60m 2 ngủ full nội thất đã có sổ đỏ giá 1.78 tỉ

– Căn 70m 2 ngủ 2 vs nội thất cơ bản, full đồ đã có sổ đỏ nhỉnh 2.2 tỉ

– Cho thuê căn hộ 70m 2 ngủ 2 vs giá từ 6tr – 8 triệu

-Nằm tại tòa H1,H3, H5,. Dân cư đông đúc thuận tiện cho kinh doanh

– Thông ra các tuyến phố Huỳnh Văn Nghệ, Vũ Đức Thận, Đoàn Khuê, Đình Đức Thiện, QL5 được hưởng tiện ích trong khu Biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Le Grand Jardin Sài Đồng, KĐT Việt Hưng.

– Shophouse 2 tầng nên phù hợp để làm văn phòng, kinh doanh siêu thị, quầy thuốc, ngân hàng, cafe, trà sữa thương hiệu nhượng quyền…

– Thời hạn sử dụng: Lâu dài.

– Sổ cất két, sẵn sàng giao dịch.

– Hỗ trợ các thủ tục sang tên.

Hope_nhaoxahoibaongoccity (1)

Hope_nhaoxahoibaongoccity (2)

Hope_nhaoxahoibaongoccity (3)

Hope_nhaoxahoibaongoccity (5)

Quỹ căn cho thuê Hope Residences, Phúc Đồng, Long Biên

Quỹ căn cho thuê căn hộ tại Hope Residences – tháng 3 – 4 này.

– Căn 70m², 2n 2vs – đồ cơ bản giá 7.5triệu, view triệu đô, có điều hòa, nóng lạnh, bếp.

– Căn full đồ 8.5tr – 9,5 triệu, đã đủ đồ không thiếu thứ gì, view đẹp, hướng mát, vip.

Vị trí chung cư Hope Residences Phúc Đồng

Vị trí chung cư Hope Residences nằm ngay sát dự án căn hộ Vinhomes Riverside giai đoạn 2 Chung cư Hope Residences nằm tại phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội. Phía nam giáp đường Chu Huy Mân, phía Bắc giáp phó Mai Phúc, Nguyễn Lam, phía Đông giáp khu biệt thự Vinhomes The Harmony Chung cư Hope Residences tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội Hà Nội, nơi có hệ thống hạ tầng phát triển với kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.

Dự án chỉ cách Trung tâm thành phố – Hồ Gươm hơn 6km, cách cầu Chương Dương 4km, chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 1.5km và có thể kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận của thành phố qua hệ thống giao thông hiện đại với đường bộ và đường cao tốc trên cao. Chung cư Hope Residences sẽ là một dự án căn hộ đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng với mô hình sinh thái trong lành – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và là thiên đường xanh bên lòng thành phố Hà Nội.

ảnh-mặt-bằng-dự-án-hope-Residences__nhaoxahoibaongoccity.net

 

Kết nối Hope Residences Phúc Đồng

Với vị trí chiến lược này, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển vào trung tâm Hà Nội, đồng thời có được sự kết nối vô cùng nhanh chóng. Quy hoạch trên tổng diện tích 96ha, Hope Residences Phúc Đồng là phân khu mới phát triển, được thiết kế đồng bộ với 4 tiểu khu: Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương, Tulip với đa dạng loại hình (biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố).

Vẫn tiếp tục cảm hứng về hơi thở sinh thái trong lòng thành phố Hà Nội, Vinhomes Riverside – Chung cư Hope Residences hứa hẹn mang tới cho cư dân viễn cảnh về cuộc sống đẳng cấp đủ đầy, sống xanh và sống sang với hệ thống kênh đào mặt nước trải dài 6km, nâng tổng số chiều dài trên toàn dự án căn hộ lên tới gần 20km. Đặc biệt với hồ điều hòa 12,4ha cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp xứng tầm tại Hope Residences Phúc Đồng, một cuộc sống với đẳng cấp sống thực sự xứng tầm.

Tổng quan chung cư nhà ở xã hội Hope Phúc Đồng

Chung cư Hope Residence hay còn được gọi là nhà ở xã hội Phúc Đồng, dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Lam, phường Phúc Đồng, quận Long Biên. Dự án được xây dựng với quy mô hơn 20.000m2, gồm 5 tòa tháp cao 21 tầng, nơi đây đem lại không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

phoi-canh-tong-the-hoperesidences-nhaoxahoibaongoccity

Chủ đầu tư của chung cư Hope Residence là Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Phúc Đồng. Đây là một công ty có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Phúc Đồng đã có nhiều dự án bất động sản thành công.

Chung cư Hope Residence là dự án nhà ở xã hội đầu tiên dành cho những gia đình có thu nhập thấp sở hữu bất động sản tại trung tâm Hà Nội. Dự án khởi công vào năm 2017 và bắt đầu bàn giao vào năm 2020

Tiện ích chung cư nhà ở xã hội Hope Phúc Đồng

Dự án được xây dựng với quy mô hơn 20000m2, chủ đầu tư đã tập trung thiết kế nhiều cụm tiện ích nội khu giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi và tiện lợi nhất, có thể kể đến như:

  • Hồ bơi: Chung cư Hope Residence được trang bị hồ bơi tiêu chuẩn, là nơi tuyệt vời để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian nước trong lành và rèn luyện sức khỏe.
  • Phòng tập gym: phòng tập gym hiện đại và được trang bị các thiết bị tập luyện chất lượng, giúp cư dân duy trì và nâng cao sức khỏe, thể lực.
  • Khu vui chơi giải trí: Khu vui chơi giải trí trong chung cư là nơi lý tưởng cho cư dân thư giãn và giải trí cùng gia đình và bạn bè. Có thể có các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu barbecue, khu nướng ngoài trời và sân chơi đa năng.
  • Khu vườn xanh: các khuôn viên cây xanh và khu vực đi bộ, tạo không gian sống trong lành và thư thái cho cư dân. Đây cũng là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian tự nhiên và thư giãn.

>>Xem thêm dự án giá rẻ:

 

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT

Báo Giá Tốt Nhất Từ Chủ Đầu Tư

    X
    error: Content is protected !!